Khám phá mới nhất về Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ 2023

Bạn đã từng tự hỏi về Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ trong Excel ra sao không? Add-in là tính năng hữu ích giúp mở rộng chức năng của Excel bằng cách thêm các công cụ và chức năng mới. Tại đây, bạn có thể tải add-in từ máy tính hoặc từ trang web của Microsoft Office. Và để gỡ bỏ add-in không cần thiết, chỉ cần truy cập mục “Tùy chọn” và xóa add-in khỏi danh sách. Hãy khám phá dưới bài viết mình chia sẻ qua aptech trong việc thêm về cách sử dụng add-in trong Excel để tăng hiệu suất công việc của bạn!

Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ

Cài Add-in

Bước 1: Khởi động Excel và chọn “File” -> “Options” để mở cài đặt Excel.

add-in-trong-excel-cach-cai-va-go-bo

Bước 2: Trong tùy chọn Excel, hãy chọn “Add-Ins” trong menu bên trái. Trong trang “Add-Ins“, hãy đi đến phần “Manage” và chọn “Add-ins của Excel“, sau đó nhấn “Go“.

add-in-trong-excel-cach-cai-va-go-bo

Bước 3: Trong hộp thoại Add-Ins, bạn chỉ cần đánh dấu vào ô trước tên các Add-Ins mặc định của Excel mà bạn muốn thêm vào.

add-in-trong-excel-cach-cai-va-go-bo

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải thêm các Add-in khác từ máy tính của mình và nhấn vào nút “Browse” để chọn Add-in.

add-in-trong-excel-cach-cai-va-go-bo

Nhấn OK để thực hiện việc cài đặt Add-in vào Excel, sau đó khởi động lại chương trình Excel.

Gỡ bỏ Add-in

Hãy làm tương tự như các bước đã được trình bày ở trên để mở hộp thoại Add-Ins. Trong hộp thoại này, để gỡ bỏ một Add-in nào đó, các bạn chỉ cần bỏ chọn ô vuông trước tên Add-in đó. Sau đó, nhấn OK để hoàn tất quá trình gỡ bỏ.

add-in-trong-excel-cach-cai-va-go-bo

Để làm điều đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã đóng tất cả các tệp Excel và khởi động lại chương trình.

FAQ bạn cần biết

  1. Làm thế nào để tìm và cài đặt add-in trong Excel?
  • Để tìm và cài đặt add-in trong Excel, bạn có thể vào mục “File”, chọn “Tùy chọn” và sau đó chọn “Add-ins”. Tại đây, bạn có thể tải add-in từ máy tính của mình hoặc tìm kiếm từ trang web của Microsoft Office. Sau khi chọn add-in mong muốn, chỉ cần nhấn “OK” để hoàn tất quá trình cài đặt.
  1. Làm thế nào để gỡ bỏ add-in khỏi Excel?
  • Để gỡ bỏ add-in khỏi Excel, bạn chỉ cần vào mục “Tùy chọn”, sau đó tìm đến danh sách add-in đã cài đặt. Tại đây, bạn có thể loại bỏ add-in bằng cách hủy chọn ô trước tên add-in hoặc xóa add-in khỏi danh sách.
  1. Add-in trong Excel có tồn tại mãi mãi sau khi đã cài đặt?
  • Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ có thể tồn tại mãi mãi sau khi đã cài đặt, tuy nhiên, bạn có thể tùy chọn bật hoặc tắt chúng bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể tạm thời vô hiệu hóa add-in và kích hoạt lại chúng nếu cần thiết. Việc này giúp tiết kiệm tài nguyên máy tính và tăng tốc độ làm việc trong Excel.

Tóm lại

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Add-in trong Excel: Cách cài và gỡ bỏ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến nào về chủ đề này, hãy để lại bình luận để chúng ta có thể trao đổi thêm. Hãy chia sẻ bài viết này qua aptech với những người bạn của bạn nếu bạn cho rằng nó hữu ích và có thể giúp đỡ họ trong công việc với Excel. Cùng nhau học hỏi và nâng cao kỹ năng sử dụng Excel nhé!

Đọc Thêm  Hàm TINV - Hàm trả về nghịch đảo hai phía của phân bố t Student trong Excel

About the Author: aiti-aptech

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *